Tin tức

TỌA ĐÀM “QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN” DÀNH CHO SINH VIÊN

Vào lúc 13h30 ngày 15/10/2023, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức buổi Tọa đàm “Quản lý Tài chính Cá nhân” dành cho sinh viên.

Tham dự chương trình, về phía công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt - Chi nhánh Cần Thơ có sự tham dự của Bà Phạm Thị Huyền Trang -Chuyên viên tư vấn tài chính; Ông Nguyễn Phú Quí - Chuyên viên tư vấn tài chính. Về phía Nhà trường, có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giảng viên. Đặc biệt, chương trình đã thu thút hơn 200 sinh viên các lớp cao đẳng chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán thuộc Khoa Kinh tế của Trường đến tham dự.  

Tại buổi tọa đàm, các bạn SV đã được lắng nghe những chia sẻ hết sức bổ ích và giá trị từ Ths.Nguyễn Phú Quí - Chuyên viên tư vấn tài chính qua đó thấy được tầm quan trọng của việc mỗi cá nhân cần nâng cao hiểu biết về tài chính nói chung và nhận thức, ý thức trong việc tiết kiệm, quản lý tài chính cá nhân nói riêng.

Qua chương trình trang bị cho các em những kiến thức bổ ích để nâng cao nhận thức và kỹ năng quản lý ngân sách cá nhân hiệu quả, phục vụ thiết thực cho việc học tập cũng như trang bị tốt cho tương lai.

  M.L

Tin liên quan