Tin tức

Vui Tết Trung Thu của con em cán bộ Trường CĐCĐ Sóc Trăng

Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, tối ngày 26/9/2023, Công đoàn Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã tổ chức Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vui Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ STCC.

Đến dự vui Trung thu có Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban Chấp hành công đoàn Trường, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị, các công đoàn viên cùng các em thiếu nhi.

Chương trình với nhiều hoạt động sôi nổi như ca, múa, gặp gỡ giao lưu chị Hằng, đố vui có thưởng, ẩm thực và không thể thiếu những chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu.

Việc tổ chức Tết Trung thu cho con em nhà giáo người lao động trong Trường được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu nhỏ một Tết thiếu nhi đầy vui tươi và ấm áp qua đó giáo dục cho các em thiếu nhi hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. Đây còn là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm của Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đoàn thể trong đơn vị như Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, thế hệ mầm non đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

M.L

Tin liên quan