Tin tức

Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tổ chức Đối thoại với sinh viên năm học 2022- 2023

Với mục đích tạo diễn đàn dân chủ, trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với SV, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, vào ngày 17/3/2023, trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã tổ chức Gặp mặt và đối thoại Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2022 – 2023.

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn trao đổi thông tin giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên, giúp Lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo.

Tham dự Hội nghị đối thoại với sinh viên, về phía Lãnh đạo Nhà trường có Th.s Nguyễn Văn Lĩnh – HT Nhà trường; Ban Giám hiệu; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường, GVCN; cố vấn học tập cùng với gần 300 sinh viên đại diện cho các lớp.

Nhà Trường luôn coi sinh viên là chủ thể trung tâm của quá trình đào tạo và luôn tạo những điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện. Hội nghị đối thoại năm học 2022 – 2023 được chia làm hai phần: Phần một là lãnh đạo Nhà trường giải đáp các câu hỏi, ý kiến của học sinh sinh viên đã được tổng hợp từ các lớp, xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên như: Chương trình, nội dung, kế hoạch đào tạo theo tín chỉ, học phí, học bổng; điều kiện cơ sở vật chất, phòng học; công tác phục vụ, các hoạt động đoàn thể….Phần hai của Hội nghị dành cho sinh viên nêu câu hỏi trực tiếp và lãnh đạo Nhà trường sẽ giải đáp. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, Th.s Nguyễn Văn Lĩnh – HT Nhà Trường đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các em sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của Nhà trường. Đồng thời cũng đề nghị GVCN, cố vấn học tập phát huy vai trò tích cực hơn nữa trong việc tiếp thu, nắm bắt ý kiến của SV để phản ánh lại các đơn vị chức năng.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn xây dựng. Các thầy cô cũng đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các bạn sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Đây cũng là cơ sở để mỗi cán bộ giáo viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao./.

M.L

Tin liên quan