Tin tức

Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/12/2023,Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng vinh dự đón tiếp ông Madan Mohan Sethi -Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan và làm việc tại Trường. Đón tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ có Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng; Ông Lý Quốc Trung - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường đón tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Đây là lần thứ 2 Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng để trao đổi những nội dung có khả năng hợp tác giữa Nhà trường với các trường đại học ở Ấn Độ trên các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Tại buổi làm việc, Trường đã giới thiệu khái quát về công tác đào tạo và nghiên cứu của Trường cũng như những định hướng phát triển sắp tới của đơn vị. Đây đều là những thông tin cần thiết giúp đại diện Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh có cái nhìn khái quát về tiềm năng phát triển của Trường.

  Ông Madan Mohan Sethi cảm ơn sự quan tâm và đón tiếp trọng thị của lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng; đồng thời đánh giá cao tình hữu nghị truyền thống giữa 2 nước Việt Nam và Ấn Độ. Đó là điều kiện thuận lợi để hợp tác phát triển giáo dục. Tổng Lãnh sự Madan Mohan Sethi cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa các trường đại học của Ấn Độ với Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng để trao đổi học thuật, giảng viên, sinh viên, tổ chức hội thảo khoa học.

Chuyến thăm và làm việc của đoàn đã tạo tiền đề và mở ra tiềm năng hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng với các Trường tại Ấn Độ trong tương lai.

Minh Lý

Tin liên quan