Tin tức

Tiếp và làm việc với Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Sóc Trăng về liên kết đào tạo với Đài Loan

Chiều ngày 08/3/2023, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã đón tiếp và làm việc với ông Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Sóc Trăng, Lãnh đạo Phòng Quản lý giáo dục nghề nghiệp và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Minh Anh về việc liên kết đào tạo với các trường đại học khoa học và công nghệ tại Đài Loan.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Thanh Quang đã bày tỏ sự quan tâm của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Sóc Trăng đối với công tác đào tạo nghề chất lượng cao của tỉnh nói chung và Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng nói riêng; trong đó liên kết đào tạo và làm việc tại các nước đi đầu về đào tạo nghề là nhu cầu rất cần thiết hiện nay.

Bà Hoàng Thị Minh Liên – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Minh Anh đã giới thiệu về mục tiêu và hiệu quả về các hoạt động liên kết đào tạo với các trường đại học khoa học và công nghệ tại Đài Loan của Công ty trong thời gian qua và mong muốn hợp tác với Nhà trường trong việc đào tạo tiếng Hoa và đưa học sinh, sinh viên đi học tập, thực tập và làm việc tại Đài Loan.

Thay mặt Nhà trường, ông Nguyễn Văn Lĩnh đã cám ơn Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Sóc Trăng đã có sự quan tâm sâu sắc đến công tác liên kết đào của Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Nhà trường mong muốn hợp tác đào tạo tiếng Hoa và liên kết đào tạo với các trường đại học khoa học và công nghệ tại Đài Loan. Nhà trường sẽ tiếp tục liên hệ và thảo luận về kế hoạch liên kết đào tạo phù hợp với các nghề Nhà trường đang đào tạo. Qua đó định hướng mở các mã ngành đào tạo mới phù hợp với nhu cầu việc làm trong nước và Đài Loan.

P.NCKH&HTQT

Tin liên quan