Tin tức

Lễ Khai giảng các lớp ĐH VLVH K_2023 và Bế giảng Trao bằng TN các lớp ĐH VLVH K_2020 Liên kết Trường Đại học Trà Vinh

 Sáng ngày 14/10/2023, Trường CĐCĐ Sóc Trăng phối hợp với Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ khai giảng các lớp hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Y tế công cộng, Luật, Kế toán, Công nghệ thông tin, khóa 2023 với 158 sinh viên trúng tuyển.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Trà Vinh có PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Viện trưởng Viện phát triển nguồn lực; Ths. Lương Hoàng Phong - Phó Viện trưởng Viện phát triển nguồn lực. Về phía trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng có sự hiện diện của Ths. Nguyễn Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng, Ths. Đinh Thị Thái Hà - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các phòng chức năng, đơn vị có liên quan, GVCN cùng sự có mặt của tân sinh viên và tân cử nhân nhận bằng TN.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Đại học Trà Vinh, PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Viện trưởng Viện phát triển nguồn lực chúc mừng các học viên đã trúng tuyển để tham gia khóa đào tạo này và mong muốn mỗi học viên cần cố gắng rèn luyện, trau dồi kiến thức để đạt được kết quả cao trong quá trình học tập.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Trà Vinh đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 101 tân cử nhân ngành Luật khóa 2020 hệ vừa làm vừa học. Dịp này có 10 SV tốt nghiệp loại Giỏi được trao tặng Giấy khen.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân khoa Lưu Hoài Anh - Lớp Luật đại diện cho các tân khoa đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học  tập.

Trên cơ sở những thành công mang lại bằng sự hợp tác trong nhiều năm qua, mối liên kết giữa CĐCĐ Sóc Trăng và Trường Đại học Trà Vinh sẽ ngày càng chặt chẽ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu học tập nâng cao trình độ của người lao động, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương.

M.L

Tin liên quan