Tin tức

Lễ Khai giảng các lớp Đại học VLVH Khóa 2023 liên kết Trường Đại học Đồng Tháp

Sáng ngày 26/8/2023, Trường CĐCĐ Sóc Trăng đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, khóa 2023 với 136 sinh viên trúng tuyển.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Đồng Tháp có TS. Nguyễn Quốc Vũ - Phó Hiệu trưởng. Về phía trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng có sự hiện diện của Ths. Nguyễn Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng chức năng, đơn vị có liên quan, GVCN cùng sự có mặt của 136 sinh viên trúng tuyển.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Đồng Tháp, TS. Nguyễn Quốc Vũ - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển để tham gia khóa đào tạo này và mong muốn mỗi học viên cần cố gắng rèn luyện, trau dồi kiến thức để đạt được kết quả cao trong quá trình học tập.

Tại buổi lễ, sinh viên Bùi Diễm Thì – GDMN, đại diện cho các tân sinh viên đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý của 2 Trường và quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, hoàn thành chương trình học đúng thời hạn.

Sau thời gian tuyển sinh, có 136 SV trúng tuyển. Để tạo điều kiện thuận lợi cho SV trong quá trình học tập, lớp học sẽ được tổ chức tại trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng.

Trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng và trường Đại học Đồng Tháp đã, đang và sẽ luôn phấn đấu xây dựng môi trường đào tạo lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu học tập ngày càng đa dạng và hiện đại của người học.

M.L

Tin liên quan