CCHC & CĐS

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2023

Các đại biểu đã được nghe Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2022 và báo cáo kết quả thực hiện dân chủ trong hoạt động Nhà trường năm 2022, phương hướng năm 2023; Dự thảo chương trình phối hợp hành động giữa chính quyền và công đoàn để thực hiện mục tiêu nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2022 và các nội dung liên quan đến công tác tài chính 2023; tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong năm 2022 và chương trình công tác năm 2023.

Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến thảo luận, góp ý văn bản và những đề xuất, kiến nghị của đại diện các đơn vị, xoay xung quanh những vấn đề như công tác đào tạo, tuyển sinh,… Đây là dịp để các cán bộ, giảng viên của Nhà trường nắm bắt được những thông tin quan trọng và phát huy quyền dân chủ cơ sở cho cán bộ viên chức được bày tỏ quan điểm, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen cho 01 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh

BCH Công đoàn Viên chức Tỉnh khen thưởng cho các đoàn viên CĐCS Trường CĐCĐ Sóc Trăng đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn  năm 2022.

Tại hội nghị, Ban Giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn đã cùng ký cam kết trách nhiệm trong việc phối kết hợp, tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ, tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác theo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022-2023 đã đề ra.

Hội nghị đã phát huy vai trò là nơi để các cán bộ, viên chức bảo vệ  quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của mình. Góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường vững mạnh, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, qua đây thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết trong các đơn vị và tập thể Nhà trường./.

M.L

Tin liên quan